รายการบล็อกของฉัน

วันจันทร์ที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2554

แบบทดสอบจิตวิทยา บางสิ่งที่ซ่อนอยู่ในตัวคุณ

แบบทดสอบจิตวิทยา ง่ายๆนี้ จะบอกสิ่งที่ซ่อนไว้ในตัวคุณ แต่ขอบอกไว้ซะก่อนว่า คุณอาจจะชอบ หรือไม่ชอบสิ่งที่คุณจะอ่านต่อไปนี้ก็ได้ และอย่างไรก็ตาม มันก็เป็นเพียงบางสิ่งที่ซ่อนไว้ ไม่ใช่ทั้งหมดของบุคลิกภาพของคุณ แต่หวังว่าเมื่ออ่านแล้ว คุณจะได้ประโยชน์บ้าง ในการที่จะปรับเปลี่ยนบางสิ่งเพื่อความสุขของตัวเองได้

เรามาเริ่มกันเลยนะคับ ให้คุณมองดูรูปภาพทั้ง 9 แบบนี้ แล้วบอกว่าภาพไหนดึงดูดใจของคุณที่สุดในเวลานี้
UploadImage
เลือกให้ได้ก่อนที่จะดูเฉลย แบบทดสอบ นะคับ
เลือกแล้วก็มาดูกันเลย
.
.
.
.
.
.
UploadImage แบบ A - สิ่งที่ซ่อนอยู่ในตัวคุณคือ ความอ่อนไหว
คุณเป็นคนที่มีชีวิตชีวา เร้าใจ และร่าเริง มีบุคลิกภาพที่เก่งกล้า และมักแอบขุ่นเคืองคนที่ทำให้คุณต้องปรับระดับสิ่งเหล่านี้ให้ลดน้อยลง
ภายใต้สิ่งนี้ คุณมีแรงขับจากความต้องการเป็นที่สนใจและการยอมรับ คุณอยากรู้สึกเป็นคนพิเศษตลอดเวลา บางครั้งคุณแอบอิจฉาคนอื่น และมีความรู้สึกไม่มั่นคง
...........................
UploadImage แบบ B - สิ่งที่ซ่อนไว้ในตัวคุณคือ ความหวาดหวั่น
ปกติแล้วคุณเป็นคนที่ใช้ชีวิตอย่างสมดุล สงบ และ เป็นคนจริงใจ คุณเป็นคนที่ดำเนินชีวิตอย่างกลมกลืน ดังนั้นสิ่งที่คุณกลัวที่สุดคือความยุ่งยาก ยุ่งเหยิง
และภายใต้สิ่งเหล่านี้ คุณจึงกลัวว่า โลกอันสวยงามของคุณจะพังทลายลง คุณจึงยอมอดทนกับสถานการณ์ที่คุณไม่ชอบ เพียงเพราะกลัวความเปลี่ยนแปลง พวกคนที่ชอบเอารัดเอาเปรียบ จึงมักพบช่องทางรังควาญคุณได้
...........................
UploadImage แบบ C - สิ่งที่ซ่อนไว้ในตัวคุณคือ ภาระ
คุณเป็นคนที่ เห็นอกเห็นใจ ช่างเอาใจใส่ผู้อื่น คุณชอบให้คนอื่นมาพึ่งพาคุณ และคุณจะไม่รู้สึกดี จนกว่าคุณจะได้ช่วยใครซักคน
แต่ภายใต้สิ่งเหล่านี้ คุณเองกลับรู้สึกว่ากำลังแบกภาระของทุกๆคนอยู่ คุณกลัวว่าหากหลายคนไม่ได้รับคำแนะนำจากคุณ ชีวิตพวกของเขาจะล้มเหลว คุณจึงชอบเป็นผู้ควบคุม แม้ว่ามันจะทำให้คุณเครียดมากมาย
...........................
UploadImage แบบ D - สิ่งที่ซ่อนไว้ในตัวคุณ ก็คือ การชอบตัดสิน
คุณเป็นคนที่ฉลาด หลักแหลม และ มีสายตาที่เฉียบคม สติปัญญาของคุณช่างเฉียบแหลมจนบางครั้งก็ทิ่มแทงด้วยการกระแนะกระแหนผู้คน
ภายใต้สิ่งเหล่านี้ คุณรู้สึกเป็นภาระกับความไม่ถูกต้องหรือความโง่เขลาของบางคน คุณรู้ว่าอะไรถูกอะไรควรสำหรับโลกนี้ แต่ถูกทำให้แย่ลงด้วยสิ่งที่ไม่ถูกต้อง ผู้คนจะเห็นคุณเป็นคนหยิ่งยโส ทั้งๆที่จริงๆ คุณก็เป็นคนอ่อนไหวง่ายด้วยเหมือนกัน
...........................
UploadImage แบบ E - สิ่งที่ซ่อนไว้ในตัวคุณคือ ความกลัว
คุณเป็นคนที่ลึกซึ้ง มีความโรแมนติกและ มีอารมณ์ที่หลากหลาย คุณให้ความรักเป็นสิ่งสำคัญที่สุดในชีวิต แม้ว่าคุณจะเคยผิดหวังกับมัน กระนั้นคุณก็ไม่เคยคิดจะหยุดที่จะมีความรัก
ภายใต้สิ่งเหล่านี้ คุณกลัวว่าจะไม่เป็นที่รัก และความกลัวนี้เองที่กลับทำลายความสัมพันธ์ลงหลายครั้ง เพราะคุณกลับไม่สามารถมองเห็นความรักที่อยู่ตรงนั้นแล้วได้ คุณแอบกลัวว่าจะต้องอยู่อย่างโดดเดี่ยว และการเผชิญกับความกลัวนี้ก็ยังเป็นสิ่งที่คุณรู้สึกทรมานใจอีกด้วย
...........................
UploadImage แบบ F - สิ่งที่ซ่อนไว้ในตัวคุณคือ ความเหงา
คุณเป็นคนที่มีเอกลักษณ์ ฉลาด และ บางทีก็ชอบวางมาด คุณเป็นคนที่ภูมิใจในตัวเอง และไม่มีอะไรจะมาเปลี่ยนแปลงได้ คุณจะวาดเส้นทางชีวิตของคุณเองและไปถึงเป้าหมายนั้น
แต่ภายใต้สิ่งเหล่านั้น คุณกลับรู้สึกโดดเดี่ยว เพราะยากที่จะพบคนที่เข้าถึงคุณในทุกเรื่องได้ ความสนใจของเพื่อนๆและคนรอบข้างนั้นมักจะเป็นสิ่งน่าเบื่อสำหรับคุณ
...........................
 UploadImage แบบ G - สิ่งที่ซ่อนไว้ในคุณก็คือ ความแปลกแยก
คุณเป็นคนที่ห่างเหิน และ ลึกลับ ผู้คนมักรู้สึกว่าไม่เคยรู้จักตัวตนที่แท้จริงของคุณ กระนั้นพวกเขาก็ยังรู้สึกว่าถูกดึงดูดด้วยแรงที่เหมือนแม่เหล็ก
ภายใต้สิ่งเหล่านี้ แม้คุณเองก็กลับไม่รู้สึกว่ารู้จักตัวเอง หรือเป้าหมายชีวิตของตัวเอง คุณมีแนวโน้มจะทำทีวางมาด ซึ่งเป็นเพียงกลไกที่จะผลักผู้อื่นให้ไกลจากคุณ และไม่ได้เป็นผลดีอะไรเลย
...........................
UploadImage แบบ H - สิ่งที่ซ่อนไว้ในตัวคุณก็คือ ความเจ้าเล่ห์
คุณเป็นคนอินโนเซนส์ น่ารัก และมีจิตใจที่อ่อนเยาว์ คนมากมายก็เห็นว่าการแสดงออกอย่างใสซื่อของคุณนั้นน่าดึงดูด อย่างไรก็ตาม บ่อยครั้งที่คุณก็รู้สึกเหนื่อยกับการที่ผู้คนทำเหมือนว่าคุณเป็นเด็กๆ
แต่ภายใต้สิ่งเหล่านี้นั้น คุณเองกลับชอบที่จะเป็นเด็กๆและได้รับการเอาอกเอาใจ และคุณมักหลบหลีกจากสถานการณ์ที่เป็นปัญหา คุณกลัวที่จะแก่ และ สูญเสียเสน่ห์แบบเด็กๆของคุณไป
...........................
UploadImage แบบ I - สิ่งที่ซ่อนไว้ในตัวคุณคือ ความไม่มั่นใจ
คุณเป็นคนมีอำนาจ มีแรงปรารถนา และโดดเด่น คุณมีวิสัยทัศน์ในการมองสิ่งต่างๆ และทำให้สิ่งต่างๆนั้นเกิดขึ้นได้ และผู้คนมักจะพึ่งพากำลังของคุณ
แต่ภายใต้สิ่งเหล่านี้ คุณกลับไม่ค่อยมั่นใจในความต้องการของคุณ มีไอเดียใหม่ๆเกิดขึ้นเสมอ แต่ยากที่คุณจะเลือกซักอย่าง นอกจากนี้ คุณคิดว่าความลังเลเป็นสัญลักษณ์ของความอ่อนแอ ดังนั้นคุณจึงมักติดตามเป้าหมายไปอย่างสุดแรงเกิด ไม่สนว่าผลของมันจะออกมาแย่ซักแค่ไหน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น